Chính sách vận chuyển

Với phương châm mang đến cho khách hàng chất lượng hàng hóa dịch vụ và trải nghiệm người dùng tốt nhất, Surfacehcm có Chính sách vận chuyển (bao gồm: Dịch vụ giao nhận sản phẩm và dịch vụ lắp đặt sản phẩm) cho quý khách hàng như sau:

chinh-sach-van-chuyen-surfacehcm

1. Điều kiện giao hàng

1.1 Giao hàng miễn phí 

Chính sách giao hàng miễn phí được áp dụng với các đơn hàng laptop Microsoft Surface trên 5 triệu đồng trong phạm vi TPHCM. 

1.2 Giao hàng tính phí 

Áp dụng với những đơn hàng có giá trị dưới 5 triệu đồng. Chi phí sẽ được tính dựa trên các đơn vị giao hàng quy định. Với những đơn hàng cồng kềnh sẽ có thêm phụ phí của bên vận chuyển trung gian. 

Nếu lựa chọn hình thức thanh toán khi nhận hàng, khách hàng cần cọc trước cho Surfacehcm một số tiền tùy vào giá trị của dòng máy. Cụ thể như sau: 

Giao hàng bằng các đơn vị vận chuyển: 

  • Đối với đơn hàng dưới 30.000.000đ: thanh toán trước 1.000.000đ, số tiền còn lại quý khách sẽ thanh toán với đơn vị vận chuyển khi nhận hàng 
  • Đối với đơn hàng trên 30.000.000: thanh toán trước 1.000.000 và phần số dư của 30.000.000, số tiền còn lại quý khách sẽ thanh toán với đơn vị vận chuyển khi nhận hàng 

Giao hàng bằng các hãng xe khách tư nhân: thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng 

Giao hàng bằng các ứng dụng Grab, Ahamove, v.v…: đối với đơn hàng trên 10.000.000 quý khách vui lòng thanh toán trước phần số dư của 10.000.000

2. Quy định phạm vi giao hàng

Surfacehcm cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đội ngũ giao hàng riêng của mình, Surfacehcm còn liên kết với nhiều đối tác vận chuyển uy tín như J&T, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh, Nhất Tín… Ngoài ra, chúng tôi cũng liên kết với các hãng xe tư nhân để giao hàng hỏa tốc chỉ trong từ 12 đến 24 giờ. 

3. Quy định về thời gian và khung giờ giao hàng

3.1 Về thời gian giao hàng 

  • Thời gian giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần (trừ những dịp lễ tết) 
  • Đối với các khu vực nội thành TPHCM: thời gian nhận hàng trong vòng 48 tiếng 
  • Đối với các khu vực ngoại thành TPHCM: thời gian nhận hàng dự kiến từ 2-5 ngày 

Chi tiết về nội thành và ngoại thành các tỉnh: 

Tại khu vực Hà Nội: 

  • Nội thành bao gồm các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm.
  • Ngoại thành bao gồm các huyện Thạch Thất, Ứng Hòa, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Sóc Sơn, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Thanh Oai, Thường Tín, Thanh Trì, Sơn Tây.

Tại khu vực TPHCM:

  • Nội thành bao gồm các quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân.
  • Ngoại thành bao gồm các huyện huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, quận 12, Cần Giờ.

Tại khu vực Đà Nẵng: 

  • Nội thành bao gồm các quận Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà
  • Ngoại thành bao gồm các quận Cẩm Lệ, Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Tại khu vực Hải Phòng: 

  • Nội thành bao gồm Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh
  • Ngoại thành bao gồm An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải

Tại khu vực Nghệ An: 

  • Nội thành bao gồm An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải
  • Ngoại thành bao gồm Anh Sơn, Con Cuông, Diễn Châu, Đô Lương, Hưng Nguyên, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Nghi Lộc, Nghĩa Đàn, Quế Phong, Quỳ Châu, Quỳ Hợp, Quỳnh Lưu, Tân Kỳ, Thanh Chương, Tương Dương, Yên Thành.

3.2 Về khung giờ giao hàng 

Đơn vị vận chuyển sẽ thực hiện giao hàng trong khung thời gian từ 9h00 đến 17h00. 

4. Quy định phí giao hàng

  • Đối với đơn hàng trên 5.000.000đ: miễn phí vận chuyển 
  • Đối với đơn hàng dưới 5.000.000đ: quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển dựa theo các đơn vị giao hàng quy định 
  • Phụ phí cồng kềnh(5): được tính theo quy định của các đơn vị giao hàng  
  • Toàn bộ chi phí sẽ được nhân viên tư vấn xác nhận với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng
  • Các sản phẩm gửi trả lại do lỗi từ phía nhà sản xuất và đang trong thời gian bảo hành sẽ được miễn phí vận chuyển. 

5. Quyền & Nghĩa vụ bên giao hàng

Quyền của bên giao hàng: 

  • Được phép kiểm tra sự xác thực của đơn hàng, vận đơn và các chứng từ vận chuyển có giá trị tương đương 
  • Có thể từ chối vận chuyển đơn hàng nếu tài sản không đúng với hợp đồng đã thỏa thuận 
  • Yêu cầu bên nhận hàng thanh toán đầy đủ cước phí trong đúng thời hạn 
  • Từ chối giao hàng đối với các loại tài sản trái pháp pháp luật, không được phép giao dịch, có tính chất độc hại và nguy hiểm.

Nghĩa vụ của bên giao hàng: 

  • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đầy đủ và an toàn đến địa điểm đã được xác định trong đúng thời hạn 
  • Giao hàng hóa đúng người nhận 
  • Chịu toàn bộ chi phí liên quan đến việc giao hàng trừ khi đã có những thỏa thuận khác. 
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật hiện hành 
  • Trong trường hợp để hàng hóa bị mất, hư hỏng thì bên giao hàng cần bồi thường thiệt hại cho bên nhận hàng, trừ trường hợp có những thỏa thuận khác hoặc pháp luật quy định khác. 

6. Quyền & Nghĩa vụ bên nhận hàng

Quyền của bên nhận hàng: 

  • Yêu cầu bên giao hàng vận chuyển hàng hóa đến đúng thời điểm trong thời gian đã quy định. 
  • Chỉ định bên thứ 3 nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển. 

Nghĩa vụ của bên nhận hàng: 

  • Thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển cho bên giao hàng trong đúng thời hạn và phương thức đã thỏa thuận. 
  • Cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến việc vận chuyển tài sản để đảm bảo an toàn cho hàng hóa được giao. 
  • Trông coi tài sản trong quá trình vận chuyển nếu đã thỏa thuận. Nếu bên nhận hàng trông coi hàng hóa mà để bị mất hay hư hỏng thì sẽ không được bồi thường. 

Thông tin liên hệ: 

  • Hotline: 0932 938 980
  • E-mail: surfacehcm.vn@gmail.com
  • Showroom trải nghiệm: 339/52 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP HCM