Chính sách bảo hành Banchaidienhcm
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Banchaidienhcm. Trong quá trình hình thành và phát triển, Banchaidienhcm luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Banchaidienhcm nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Banchaidienhcm.
Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành của Banchaidienhcm, mọi thắc mắc nếu cần được hỗ trợ và giải đáp quý khách có thể liên hệ qua Hotline 0932.938.980. Chúng tôi luôn có bộ phận CSKH chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.
1. Điều kiện bảo hành & Đổi trả
Banchaidienhcm chỉ bảo hành khi sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất.
- Các sản phẩm có thời gian bảo hành dưới 1 năm được bảo hành hoàn toàn miễn phí. Áp dụng chế độ 1 đổi 1 theo đúng tiêu chuẩn bảo hành thiết bị của nhà sản xuất :
- Lỗi từ phía nhà sản xuất là các lỗi sau đây: Lỗi nguồn, lỗi mainboard, và các linh kiện liên quan đến phần cứng hoặc lỗi kỹ thuật được xác định là so NSX .
- Trước khi mang đi bảo hình, khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu và bảo quản dữ liệu. Banchaidienhcm sẽ không chịu trách nhiệm bảo quản dữ liệu trong máy của khách trong thời gian nhận bảo hành.
- Banchaidienhcm chỉ nhận bảo hành với sản phẩm trong lãnh thổ Việt Nam. Với các sản phẩm ở nước ngoài, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng đến những địa chỉ bảo hành của Oral-B và Philips chính hãng.
Đặc quyền:
Đổi mới 30 ngày miễn phí:
Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu có bất kỳ lỗi phần cứng nào từ NSX và không có bất kỳ dấu hiệu tác động ngoại lực nào trên sản phẩm (Ví dụ: Cấn, móp, vỡ, bể…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác đời cao hơn, giá trị lớn hơn sản phẩm lỗi, phần giá trị chênh lệch sẽ được tính thêm dựa trên 100% giá trị của sản phẩm lỗi.
Bảo hành chính hãng 12 tháng:
Trong 12 tháng này, nếu có bất kỳ lỗi phần cứng nào từ NSX, Banchaidienhcm sẽ bảo hành cho khách hàng. Nếu quá thời gian gửi bảo hành vì bất kỳ lý do gì, Banchaidienhcm sẽ đổi máy mới cho khách hàng vì sự chậm trễ.
Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời:
Nếu có lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng, Banchaidienhcm sẽ hỗ trợ Quý khách hàng khắc phục.
2. Trường hợp không được bảo hành & Đổi trả
- Không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành sản phẩm của cửa hãng
- Khách hàng tự động tháo rời máy
- Máy không còn nguyên vẹn so với hình dạng ban đầu. Ví dụ như máy bị hư hỏng do tác động từ môi trường bên ngoài (sử dụng sai cách, dùng điện áp sai quy định, quá công suất của máy, khách hàng làm rơi máy dẫn đến cấn móp, để nước hoặc côn trùng xâm nhập vào máy, màn hình vỡ, chập cháy do nguồn điện(
- Khách hàng tự ý cài hệ điều hành khác không phải của nhà sản xuất
- Sản phẩm quá thời gian bảo hành
Các thiết bị bàn chải điện, tăm nước tại Banchaidienhcm sẽ được bảo hành thông qua thông tin IMEI (Serial Number) được in trên sản phẩm. Nếu máy không có IMEI thì sẽ được bảo hành dựa trên tem và nhãn dán.
Thông tin liên hệ bảo hành:
- CÔNG TY TNHH TYMO
- Hotline: 0932 938 980
- E-mail: banchaidienhcm@gmail.com
- Website: https://banchaidienhcm.vn/
- Showroom trải nghiệm: 2C Hẻm 339 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP HCM